Đức Vs Tây Ban Nha: Trận Đấu “Lịch Sử” Tại Tứ Kết Euro 2024

Đức Vs Tây Ban Nha: Trận Đấu “Lịch Sử” Tại Tứ Kết Euro 2024

Đức vs Tây Ban Nha là hai cường quốc bóng đá hàng đầu và cũng là những đội bóng có phong độ ổn định nhất tại giải đấu Euro 2024 cho đến thời điểm hiện tại. Việc phân nhánh tại vòng loại trực tiếp đã giúp người hâm mộ được chứng kiến một trận đấu “lịch sử”. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới giải đấu này, hãy theo dõi bài viết của 77win ngay sau đây.

Cuộc đụng độ bùng nổ của Đức vs Tây Ban Nha

Phải nói rằng thật tiếc cho các tín đồ yêu bóng đá khi hai đội tuyển đang có phong độ tốt nhất tại Euro 2024 sẽ chạm trán tại tứ kết. Thế nhưng, đây cũng là dịp để người hâm mộ chứng kiến cuộc đối đầu kịch tính nhất và khả năng hai bên sẽ đem đến những giây phút bùng nổ.

Cuộc đụng độ bùng nổ của Đức vs Tây Ban Nha
Cuộc đụng độ bùng nổ của Đức vs Tây Ban Nha

Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Đức đã có một giải đấu thành công khi sở hữu thành tích bất bại 3 thắng, 1 hòa. Vậy nên, trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha lại càng được người hâm mộ quan tâm và chờ đợi nhất. “Những cỗ xe tăng Đức”có một lối chơi được đánh giá là thanh thoát và phóng khoáng.

Trong khi đó, Tây Ban Nha thiên về việc tấn công đa dạng và không quá phụ thuộc vào việc kiểm soát bóng. Đội tuyển “Xứ bò tót” cho đến thời điểm hiện tại trong khuôn khổ mùa giải Euro 2024 là tuyển duy nhất sở hữu 4 trận toàn thắng. Tây Ban Nha có tới 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một lần duy nhất.

Nhận định hai đội bóng Đức vs Tây Ban Nha

Đây là trận đấu có thể nói là đáng chờ đợi nhất tại Euro 2024 khi mà hai đội bóng đối đầu nhau lại sở hữu phong độ cực kỳ tốt. Trong quá khứ, họ cũng đã từng gặp nhau và cả hai bên đều để lại kết quả khá ấn tượng. Hãy cùng xem hai đội bóng đã phong độ như thế nào trong thời điểm này ngay sau đây.

Nhận định hai đội bóng Đức vs Tây Ban Nha
Nhận định hai đội bóng Đức vs Tây Ban Nha

Phong độ hiện tại của Đức và Tây Ban Nha

Đức là đội bóng có sự cân bằng ở tất cả các tuyền với sự góp mặt của những ngôi sao trong đội hình. Vậy nên, trận đấu Đức vs Tây Ban Nha là nơi hội tụ của các ngôi sao trong hàng ngũ của cả hai đội. Trong đó, Jamal Musiala đã để lại nhiều dấu ấn nhất khi có tới 3 bàn thắng. Điều này đã giúp “Những cỗ xe tăng Đức” sở hữu tới 3 trận thắng và 1 hòa.

Còn về phía Tây Ban Nha, sở hữu thành tích bất bại khi liên tiếp thắng 4 trận. “Đội quân màu đỏ” có tới hai cái tên để trông đợi chính là tiền vệ cánh Lamine Yamal và Nico Williams. Bộ đôi này chính là mảnh ghép không thể thay thế trong suốt giải đấu Euro 2024 và cuộc chạm trán sắp tới.

Lịch sử đối đầu của Đức vs Tây Ban Nha

Trong quá khứ, hai đội bóng này đã từng gặp nhau và kết quả cực kỳ ấn tượng. Tại 5 lần đụng độ gần nhất, cả hai đã có kết quả như nhau với 1 trận thắng, 1 thua và 3 hòa. Điều này cho thấy sự ngang tài ngang sức của hai đội tuyển có phong độ tốt nhất hiện nay.

Trong đó, trong 5 trận đấu gần đây nhất Đức sở hữu 4 thắng và 1 hòa. Điều này lại càng khiến cuộc chạm trán Đức vs Tây Ban Nha trở thành tâm điểm, được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, khác với đối thủ thì “Đội quân màu đỏ” trong 5 trận gần nhất đã giành chiến thắng hoàn toàn.

Dự đoán tỉ số của trận đấu tại tứ kết

Với sự ngang tài ngang sức của hai đội bóng như hiện nay thì trận đấu này sẽ là cuộc chạm trán đáng mong chờ nhất. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, hai tuyển đã có tới 8 bàn thắng để ghi. Vậy nên, đây chính là cơ sở để người hâm mộ trông chờ vào đối đầu giữa Đức vs Tây Ban Nha có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỉ số của trận đấu tại tứ kết
Dự đoán tỉ số của trận đấu tại tứ kết

Cả hai tuyển đều đã 3 lần làm rung lưới đối thủ tại 45 phút đầu tiên trong 4 trận đấu gần nhất. Vậy nên, qua các thông số có thể thấy khả năng sẽ ít nhất một quả được ghi vào lưới trong hiệp một. Cả hai đội tuyển đều gọi đầy đủ nhân lực để ra sân trong cuộc chạm trán này.

Theo nhận định của các chuyên gia, trong 4 trận vừa qua cả hai đội tuyển đều sở hữu ít nhất 5 quả phạt góc mỗi trận. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa Đức vs Tây Ban Nha sẽ không có gì lạ nếu như kết thúc mà xuất hiện hơn 10 quả phạt góc. Sau đây là dự đoán cuộc so tài hấp dẫn của chúng tôi dựa trên nhiều dữ liệu và ý kiến của các chuyên gia hàng đầu.

  • Tỷ số dự đoán: Đức 2 – 2 Tây Ban Nha (Tây Ban Nha là đội mở tỷ số).

Trên đây là nhận định của chúng tôi về trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha trong tứ kết ngày 05/07 sắp tới vào lúc 23h00. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai đội tuyển, từ đó đưa ra quyết định đặt cược đúng đắn nhất. Theo dõi thể thao 77win ngay hôm nay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về giải đấu Euro 2024.